Mô tả công việc

- Tham gia xây dựng, soạn thảo, kiểm soát nội dung các nội quy, quy chế, quy định của Bệnh viện và Công ty đảm bảo theo đúng pháp luật hiện hành;

- Soạn thảo, kiểm tra, kiểm soát về mặt pháp lý các văn bản, các hợp đồng, hồ sơ pháp lý, đảm bảo hạn chế tối đa rủi ro cho Doanh nghiệp;

- Tư vấn và thực hiện giải quyết các vấn đề pháp lý khác như: làm các thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh, giấy phép đầu tư, giải quyết tranh chấp, đầu tư dự án…;

- Rà soát, cập nhật và hệ thống hóa các văn bản pháp luật có liên quan đến hoạt động của Công ty và hướng dẫn, phổ biến cho Ban lãnh đạo, các phòng ban và các nhân viên liên quan;

- Tham gia bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho Doanh nghiệp khi phát sinh tranh chấp với khách hàng/đối tác/bên thứ ba…;

- Thiết lập và quản lý các mối quan hệ, giao dịch với các cơ quan nhà nước, và thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan khác;

- Tham gia hỗ trợ, kiểm soát kết quả xử lý kỷ luật lao động đảm bảo đúng quy trình, quy chế của công ty và quy định pháp luật;

- Tư vấn pháp luật, tham mưu cho Ban lãnh đạo và các Phòng, Ban, Bộ phận để giải quyết các tình huống pháp lý phát sinh trong hoạt động của Công ty;

- Thực hiện các nhiệm vụ cụ thể khác do Trưởng phòng và Ban lãnh đạo phân công.

Yêu cầu công việc

- Cử nhân Luật (Tốt nghiệp Đại học chính quy: Ưu tiên Đại học Luật Hà Nội, Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh, Khoa Luật – ĐHQG), ưu tiên đã có chứng chỉ hành nghề Luật sư hoặc thẻ Luật sư

* Các kỹ năng khác:

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt;

- Kỹ năng trình bày rõ ràng, chính xác;

- Kỹ năng soạn thảo văn bản, soạn thảo Hợp đồng tốt.

- Trung thực, cẩn thận, chi tiết trong xử lý công việc.

- Có khả năng thích ứng và chịu áp lực cao trong công việc.

- Tiếng Anh tốt, làm việc trong lĩnh vực y tế, thẩm mỹ là 1 lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Đóng BHXH, BHYT, Công đoàn

- Quà sinh nhật, lễ, tết, tháng lương thứ 13

- Chế độ phép năm, khám sức khỏe định kỳ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 726 / 95
Logo Chi nhánh Công ty CP Thẩm Mỹ Thu Cúc Chi nhánh Công ty CP Thẩm Mỹ Thu Cúc
55A Đường 3/2 - Phường 11 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/03/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Chuyên viên Pháp chế (HCM)
Chi nhánh Công ty CP Thẩm Mỹ Thu Cúc
Nộp đơn